Xích công nghiệp 3 dãy tiêu chuẩn ANSI & ISO

Xích công nghiệp tiêu chuẩn ANSI & ISO


Xích công nghiệp tiêu chuẩn ANSI & ISO được biết đến với độ bền cao và độ chắc chắn. Hãng CHJC đã tuân thủ nghiêm ngặt kích thước của xích tiêu chuẩn ANSI. Có nhiều loại xích ứng dụng cho các lĩnh vực khác nhau trong thực tế như xích 1 dãy, 2 dãy và 3 dãy. Trong mỗi môi trường làm việc khác nhau, có các loại xích khác nhau để đáp ứng điều kiện làm việc như xích mạ niken, mạ crôm. Tất cả đều được xử lý bề mặt không chứa crom hóa trị sáu.
Trên mỗi loại xích có các phụ kiện đi kèm khác nhau như loại A, SA, K, SK và D được lắp đặt theo các chức năng khác nhau, tạo thành các sản phẩm xích được sử dụng rộng rãi nhất trong vận chuyển nguyên vật liệu phù hợp với nhu cầu đa dạng của các ngành sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp.
Trong quá trình hoạt động có thể thấy sự mài mòn của xích có liên quan đến dầu bôi trơn. Xích CHJC đã có một lớp dầu bôi trơn bảo vệ chống gỉ bề mặt xích trước khi xuất xưởng. Lượng dầu bôi trơn giảm ma sát trong một thời gian dài xích hoạt động liên tục. Đặc biệt lớp dầu không có hại với con người và thân thiện với môi trường.

 

Xích công nghiệp 2 dãy tiêu chuẩn ANSI & ISO

Xích công nghiệp 3 dãy tiêu chuẩn ANSI & ISO


Để xác định mã xích đang xử dụng cần đo ít nhất 3 thông số cơ bản là:
– Bước xích P
– Độ rộng trong W
– Đường kính con lăn D
Áp 3 thông số này theo bảng trên sẽ xác định được mã xích theo tiêu chuẩn ANSI &I SO. Nếu 3 thông số không khớp trong bảng trên có thể tham khảo xích công nghiệp tiêu chuẩn DIN & BS ở đây
Liên hệ với chúng tôi công ty Tân Phát để có thêm thông tin chi tiết.
Xích công nghiệp 3 dãy tiêu chuẩn ANSI & ISO Reviewed by tuong.nv on 03:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Nhông xích công nghiệp tân phát © 2018
Powered By Blogger, Designed by Tuong.nv | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.